วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

...*

อ่า กลับจันมา เหอะๆ นี่ก็กลับมากทม.และ ช่วงที่ไปจันนี่ อื้อหือ~ คอม---ไม่มี๊ เอาไงล่ะครับท่าน เหอะๆ เลยไปเล่นคอมที่ รร.ที่แม่ทำงาน กะว่านะ ฮ่าๆ เนท รร. เร็วแน่ๆ ไปโหลดการ์ตูนแล้วไรท์กลับมาดีกว่า ก็เอา dvd ไปหลายแผ่นมากๆ มากๆๆ กะว่าเต็มที่ครับพี่น้อง ปรากฎ เหอะๆ เร็ว...พอๆกับเนทหอ เลยทำใจแล้วก็นั่งฟังเพลงไปจนหมดวัน ฮ่าๆ แต่เฮ่ยย เซงมาก โหลดเว็บอื่นไม่เป็นไร แต่โหลดเมะเว็บนี้ทีไรหลุดทุกทีเลยว่ะ -*- เป็นไรว่ะเนี่ย สงสัยต้องไปโหลดที่ ตอ. ซะและ แง่มๆ วิละ 1mb เนี่ย เร็วสาดด 55+ พอกลับบ้านไปก็ไปนั่งดู'ตูนที่บ้าน(แผ่นของเพื่อน) ดูจน เอ่อ...เที่ยงคืนกว่าๆ แล้วก็ขึ้นไปค้นการ์ตูนเก่าๆ อ่านต่อ นั่งอ่าน one piece ได้จนเล่ม 11 ง่วงคับ -*- ง่วงมาก เลยนอน จบไป 1 วัน ฮ่าๆ ไร้สาระจริงๆ ช่วงที่ไปอยู่ รร.แม่ มีแต่ผู้ใหญ่(อาจารย์ที่เป็นเพื่อนแม่ทั้งหลายในหมวดอ่ะนะ แม่เค้า..อยู่หมวดภาษาต่างประเทศ 55+ ดูลูกดิ๊ ค่ดเก่งภาษาต่างประเทศเล๊ย) พวกผู้ใหญ่ก็ถามกันว่ามีแฟนยัง พาแฟนกลับมาป่าว ไปอยู่นู่นโดนใครฉุดไปป่าว เอ้อ..ไอ้ฉุดอะไม่กลัว กลัวไม่มีคนฉุดอ่ะป้า แล้วถ้ามันหาแฟนได้ป่านนี้คงไม่มีนั่งเหงาวาเลนไทน์ร๊อก 55+

ส่วนวันจันทร์ ขอย้อนหน่อยๆ ก็ รร. มา ไป ส่ง แนะ แนว พอดีเคชวนไป แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอ ดั๊นบังเอิญเจอซะงั้น เลยชวนๆกันไปลองถามคะแนนจารย์ดู ปรากฎได้มา 2 วิชาคือสังคมกับพระพุทธ โอ้วว พระพุทธข้าน้อยไปลิ่วอยู่แล้ว(มั้ง)เลยไม่ห่วงอะไร แต่สังคมเนี่ยดิ เกือบไปแล้วแมะล่ะ เฉียดๆ 3.5 เลยท่าน เหอะๆถือว่ายังมีดวงอยู่ ! พระพุทธก็มีคนได้ 79 อยู่คนเดียว ที่เหลือ 4 หมด ถ้ารู้แล้วก็ดีใจด้วย แต่ถ้าไม่รู้ เหอะๆ งุบงิบไม่บอก (แต่ไม่แน่ใจว่าพระพุทธหรือสังคม เนื่องจากเลือนลาง แต่คิดว่าพระพุทธ) แล้วก็เดินไปนู่นๆนี่ๆ ไปหา อ.เมธี เหอะๆ คะแนนไม่บอกแถมนั่งเล่นไพ่ต่อแน่ะ จริงๆเล๊ย แล้วก็ไป 945 ไปทำนู่นๆนี่ๆ แล้วก็กลับหอ จบไปอีกวัน

ส่วนวันนี้กะว่าจะมาตั้งแต่ 10 โมง เหอะๆโดนแม่ให้ช่วยลงคะแนนให้ นร. เลยกลายเป็นกว่าออกจากจัน 12.30 เอาเห๊อะๆ ได้กินหนมนี่หว่า ฮ่าๆ พอมาถึง กทม. ก็ไป bts ปรากฎว่าตอนถึงสยามคนขึ้นเยอะมั่ก แล้วเค้ายืนอยู่ตรงมุม แล้วดั๊นมีผู้หญิงมายินหันหน้ามาเบียดข้าน้อย ทำไงล่ะเจ้ จะว่าชิน(แล้ว)มันก็ชินนะ 55+ แต่พี่สาวเราทำหัวใจของเด็กชายจิ้นๆคนนี้เกือบวาย ฮ่าๆ เลยรู้สึกว่าทำไมสยามมาราชเทวีมันเร๊วเร็ว กะว่าจะอยู่ต่อจนเค้าลงเลยนะนั่น 555 แต่ไม่ไหว ต้องรีบมากินข้าว หิวอย่างแรง -*- ตอนกลับจันนี่กลับกับเพื่อน 2 ชม.กว่าๆถึงจัน แต่กลับรถทัวร์ โอ้โห 4 ชม.กว่าๆ ฮ่วย -*- เอาเหอะๆ เค้าปลอดภัยไว้ก่อน เดินทางแล้วไม่มีอุบัติเหตุก็คุ้มค่ากับ 2 ชม.ที่เสียไปแล้วล่ะ

5 ความคิดเห็น:

  1. "แต่พี่สาวเราทำหัวใจของเด็กชายจิ้นๆคนนี้เกือบวาย"

    555+

    เคยฟังเพลงนี้มั้ย
    "ขอผมจับขอผมทัช"
    "อย่ามาทะลึ่งเบบี๋"

    ฮาสาด 5555

    ตอบลบ
  2. ว่างายเพ่สาววววววววววววววววววว
    วิ้ดวิ้วววววววว
    5555+ ล้อเล่นๆๆๆๆ
    ใจหล่นไปตาตุ่มเลยปั๊นนนนน

    บีจีว๊านหวานนนนนนนนนนน
    เข้ามาแล้ว คิดว่าเป็น "บล็อกของเด็กผู้หญิง"
    อ๋าๆ 55 ไม่ล้อแล้ว เดี๋ยวโดนโกรธ
    สวยดีๆ มันก็แล้วแต่ความชอบอะเนอะ

    หุหุ
    เจอกันวันที่ 4
    ที่ 945
    ชั้น 4
    ตึก 9
    เตรียมอุดมฯ
    ฝั่งพระนครฯ
    กรุงเทพฯ
    ไทย
    เอเชีย
    โลก
    ระบบสุริยะ
    กระจุกดาราจักร
    กาแล๊กซี่
    จักรวาล

    เย่

    55+

    ตอบลบ
  3. เด๋วนี้กุ๊กเขียนยังงี้แล้วหรอ

    สงสัยจิตจะว่างมาก ปิดเทอม 555

    ภารโรงคนหล่อจะลบกระดานยังไม่รุ

    อยากไปรร.

    ตอบลบ
  4. กุ๊กบ้าไปแล้ว

    (ล้อเล่น 5555)

    ตอบลบ

What the !?