วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2551

นอก รอบหนึ่ง

หรืออาจจะ นอกรอบ หนึ่ง ก็เปนได้ แต่ทางที่ดีอย่าไปใส่ใจมันเลยดีกว่า
นอกรอบคืออะไร

ไม่บอก งอล

....

จากใจเลยจ๊ะ คือไม่รู้จะทำอะไรดี กะว่าบทความนี้จะมานั่งบรรยายสรรพคุณตัวเอง
แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าผมเปนคนยังไง จริงมั้ย ?

ชีวิตช่วงนี้ก็ขึ้นๆลงๆเหมือนทุกที ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ว่าทำไม....

Lelouch ต้องตายยย TT
(ถ้าปลายังดูไม่จบ แล้วมาอ่านเจอ บอกได้คำเดียว "ซวย")

ไม่เข้าใจใช่มั้ย ?

เกรดตอนนี้ดูเหมือนจะดี แต่ก็แย่ ได้ A 3 ตัว C- กับ D มาอย่างละตัว ไอ้ที่ C- คือ US history
จำได้คร่าวๆว่า 2 อาทิตย์ที่แล้วมัน B- แต่เนื่องจากขี้เกียจทำการบ้านไประยะหนึ่ง มันเลยออกมาอย่างที่เห็น แต่วิชานี้ชอบครับ อาจารย์(สอน)ถึงใจดี

มาทางชมรมบ้าง อาทิตย์หน้าก็คงต้องไปช่วย foreign x s ตกแต่งห้องสำหรับ Halloween
แต่ไม่รู้จะเอายังไงกับ photo club ดี อาทิตย์ที่แล้วก็โดนชมรมอื่นมายืมใช้ห้อง เลยยกเลิกไปชั่วคราว ส่วนอาทิตย์ก่อนหน้าโน้นก็ไม่ได้เข้า สรุปคือเข้าไปแค่ 2 ครั้ง
ทาง Japanese Culture club หลังจากที่ 4 อาทิตย์ ให้ดูแต่ anime เลยถูกบางท่านเรียก Anime club ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาทิตย์ก่อนหน้านู้นมีเปิด เพลง Hare Hare Yukai ทาง Youtube แล้วสอนเต้นกันไปเปนที่เรียบร้อย [ สงสัยเชิญ : http://www.youtube.com/watch?v=mljdpRp41I4 ] แต่ผมไม่ได้ยืนขึ้นไปเต้นหรอกครับ รู้สึกอยากนั่งแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน แต่ head เต้นเก่งมาก เกือบทั้งชมรมผมว่า "Otaku" (แต่ head น่ารักนะ)

อากาศช่วงนี้หนาว เย็น หิมะใกล้ตกแล้ว ปากตงปากแตกกันไปเป็นที่เรียบร้อย ผิวหนังเริ่มกร้าน หน้าลอกเปนขุยๆ เกลื้อนขึ้นตามหลังและหนังหัว เพราะหนาวเลยขี้เกียจอาบน้ำ จะมีดีก็ฟันนี่แหละที่แปรงทุกวัน
(เชื่อมั้ย ?)
เริ่มรู้สึกว่าตัวใหญ่ขึ้น แต่น้ำหนักเหมือนจะเท่าเดิม เรื่อง gym class หลังจากวันแรกที่ไปยกน้ำหนัก วันนั้นจำได้ดี เดินเข้าไปแบบไม่รู้อะไรซักอย่าง อาจารย์แกก็จับให้ผมไปคู่กับคนนึง มันยกทีละมากกว่า 90 pound(รวมน้ำหนักที่ถ่วง 2 ข้าง แต่ไม่รวมน้ำหนัก bar) พอเข้าตาผม มันก็จับ 25 ใส่ให้ 2 ข้าง

แม่เจ้าาา

ไม่ต้องยกหรอกครับ มันไม่ขยับเลย หนักจริงๆ มันเลยเปลี่ยนไปใส่ 5 ให้ เลยดีขึ้น อันนี้ยกได้ แต่มันครั้งแรก ยก bar ขึ้นแบบเบี้ยวไปเบี้ยวมา ..จบสำหรับเรื่องนี้

เมื่อวันศุกร์ Bobby เตะบอลมากระแทกแว่น ปรากฎว่าเลนส์มัน came out (กระแดะ) เลยไปให้ร้านซ่อมให้วันนี้ หลังจากกลับมาก็มาช่วยโฮสขุดสวนพรวนดิน เพื่อปลูกผักชุดใหม่สำหรับปีหน้า คือช่วงหน้าหนาวนี้มันยังไม่เกิด มันจะไปเจริญเติบโตสร้างเนื้อยงเนื้อเยื่ออะไรกันปีหน้า แล้วถึงจะได้กิน

Bobby ก็ชอบให้สอนจั๊ง ไอ้ภาษาไทยเนี่ย แต่เนื้อหาหลักๆคืออยากรู้คำหยาบ คือ ไอ้เราอยู่เมืองไทยก็ไม่ค่อยได้พูดคำหยาบสักเท่าไหร่ มันก็จริงที่ว่าพูดไปก็ไม่มีใครเข้าใจนอกจากตัวเอง แต่ก็รู้สึกไม่อยากพูด มัน มัน


มันอยากพูดกับพวกเมิงมากกว่า

วันศุกร์ที่ผ่านมาก็ไปนั่งคุยกับเพื่อนเกาหลี 2 คน ก็คุยๆกันไป อยู่ดีๆก็บอกว่าให้พูดไทยให้ฟังหน่อย (จะให้พูดทำไม เมิงไม่เข้าใจหรอก) พอพูดไป ก็บอกว่ายาวกว่านี้หน่อย เอาเปนประโยค ...

พวกเมิงไม่เข้าใจอยู่แล้วจะฟังไปทะม๊าย ก็เลยเล่าเรื่องผีให้มันฟัง อืม แล้วมันก็ขำ
ฟังเรื่องผีแล้วขำ มันขำหน้าผมรึเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบ เสร็จแล้วก็รีบหนีไปห้องสมุด ขี้เกียจคุยกับพวกมันและ ฮ่าๆ

วันนี้ตอน 6 นาฬิกา(อีกราวๆ 40 นาที) ออกไปข้างนอก ไปดู show อะไรซักอย่าง การบ้านก็ยังไม่ได้ทำ และก็ยังคงเปนการบ้านของ US history เช่นเคย จะว่าง่ายก็ง่ายแต่เสื**ไม่ทำเอง ฮ่าๆ

ฮ่าๆ ฮ่าๆ จบ ฮ่าๆ(อ่านะ)




ปล. อยากกินกุ้ง อยากกินซูชิ๊ !!!!
ปล2. สำหรับคนที่เล่น facebook สามารถส่ง invite มาได้นะครับ ;D

3 ความคิดเห็น:

  1. อยากดูวิดีโอกั๊บเต้นเพลงนั้นอะ 555

    ตอบลบ
  2. อืม ทำไมมันอยากฟังภาษาไทยกันจังเลย

    ก็คงเหมือนพวกแกที่อยากฟังภาษาอีสานล่ะมั้ง ฮ่าๆ

    ตอบลบ
  3. บีจีสวยดี

    อย่าเปลี่ยนสีตัวหนังสือนะ เดี๋ยวจะลายมากกว่านี้


    รู้สึกเริ่มเลอะเลือนภาษาไทยแล้วนะกั๊บ

    (จากเอนทรี่ล่าสุด )

    อย่าลืมบ้านเกิดนะ 55555



    โชคดี วู้ววววว ><

    ตอบลบ

What the !?