วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2551

บทความนี้ไม่มีเวลา(เขียน)

ก่อนอื่น ต้องขอประทานอภัยที่ entry นี้ไม่ได้กล่าวถึง .... Pepper

เนื่องจากผมยังไม่ได้ถ่ายรูปมัน และที่สำคัญ ผมไม่มีเวลาอัพบลอก เพราะไม่ว่างทั้งเสาร์-อาทิตย์กันเลยทีเดียว

วันเสาร์ผมไป Inbound meeting ของทางโรตารี มีนักเรียนแลกเปลี่ยนทั้งหมด 21 คนใน District 6440 นี้ ซึ่งมีคนไทยอยู่ 2 คน เริ่มจากรายการแรกคือนั่งฟัง แล้วก็หลับไปโดยปริยาย ฟังก็ฟังออก แต่มันยังไม่ถึงกับว่าฟังปุ๊บเข้าใจปั๊บ ยังมีการ translate ในหัวสมองอยู่บ้าง ซึ่งแน่นอน จะให้ทำงานต่อเนื่องกันเปนเวลาหลายๆชั่วโมงคงเปนไปไม่ได้ ยังต้องมีการพักบ้าง ...

พูดถึงก็มีเพื่อนจาก slovakia คุยด้วยตลอด รู้สึกคล้ายจะเข้ากันได้ดี และมักจะฮาตลอดเวลา ทีนี้พูดถึงคนอื่นบ้าง ...คงไม่พ้น French Girl !!! ผมกะว่า ผมคงต้องไปฝรั่งเศสแล้วล่ะ .. ?!

กิจกรรมมีมากมาย ส่วนรูปนั้น ..อย่าดูดีกว่า ไม่ค่อยได้ถ่าย แล้วดันไม่มีรูปรวมอีก อันนี้เศร้า ต้องไปขอทีหลัง ได้เมื่อไหร่แล้วจะลง ...เอ้อ ! มีรูปรวมอันเก่าอยู่ แต่มันไม่เหนหน้าผมเท่านั้นเอง ..ไปดูกันเอาเอง
(บอกทีผมอยู่ไหน)


อันนี้คือ pool party- --ยังจำกันได้ใช่มั้ย ? ส่วน French Girl อยู่ไหนน่ะหรอ อืม..ซ้ายมือ(ซ้ายจากรูปไม่ใช่คน)ของผู้หญิงที่ใส่ jacket สีชมพูู

ผมจำชื่อได้หมดทุกคนแล้ว(คิดว่า) แต่จำยากพอสมควร เพราะสำเนียงแต่ละประเทศก็ต่างกัน ซึ่งยากต่อการจดจำอย่างมาก

พูดถึงโรงเรียนบ้าง- -- ผมจะเปลี่ยน math กับ computer ซึ่ง math คงเอายากกว่า แต่ computer คงง่ายขึ้น ตอนนี้ยังไม่ได้เรียน เอาเปนว่าเรียนแล้วจะมาบอกแล้วกันครับว่าเปนยังไง แต่แน่นอน weightlifting ยังคงอยู่ !!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ไปซื้อรองเท้าใหม่ ... 83 $ (อ่ะสาด) แต่ได้ลดเหลือ 70$ ช่วยได้มากเลยทีเดียว แถมวันนี้ตอนไป meeting ของโรตารีตอนเช้า ...ทุกๆครั้งจะมีการแจกเงินโดยมี 3 ขั้นตอนดังนี้
1. ซื้อ Ticket ซึ่งเงินที่จ่ายเปนการช่วยทางสโมสรที่นั่น สามารถซื้อน้อย-มากได้ตามพอใจ
2. จับ Ticket ซึ่งจะมีเลขตรงกับ ticket ของใครสักคนในนั้น- --ผมรับหน้าที่จับทุกครั้ง
3. จับลูกแก้ว คนที่ถูก ticket(ตามข้อ 2.) จะต้องเสี่ยงดวงอีกครั้ง โดยจะให้จับลูกแก้ว ถ้าได้สีขาวจะได้เงินเยอะมากแต่ผมจำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่ถ้าได้สีอื่นจะได้น้อย ถ้าจำไม่ผิด 5$ ล่ะมั้งครับ โดยมีลูกสีขาวลูกเดียวแต่มีสีอื่นมากกว่าสิบลูก- --ผมเปนคนจับเช่นเคย

ผมจับมาตั้งแต่่เข้า meeting ครั้งแรก ซึ่งไม่เคยได้สีขาวเลย ! แต่... วันนี้ มันได้สีขาว!!! กลายเปนว่าคนที่ถูก Ticket ได้เงินเยอะไปโดยปริยาย... ผมก็ไม่ได้นึกอะไรแค่สนุกๆไป พอกำลังเดินไปหาน้ำดื่ม พรึ่บบ!! เค้าให้มา 20$(ในหัวมีการคำนวณทันที 20x30=600) เหมือนใช้ชีวิตอยู่ดีๆมีเงิน 20$ ลอยมาตรงหน้า !!!!

อ้อมีอีกเรื่องนึงครับ เรื่อง Internet จำได้มั้ย ? ตอนนู้นผมบอกว่ามันช้า ... พรึ่บ !! เรามาดูกันดีกว่า



เร็วถูกใจวัยรุ่นอย่างผมพอสมควร ..แต่ยังไงก็รัก internet ที่ TU มากกว่า เพราะมันแรงกว่านี้อีก !



ปล.คิดถึงทุกคน
ปล2. เจอกัน ณ จุดตัดของพรหมลิขิต

3 ความคิดเห็น:

  1. อ่า
    French Girl งั้นๆแหละ (เห็นไม่ชัด) 555+

    เห็นละว่าแกอยู่ไหน โดนบังซะมิดเลย...

    ตอนได้เงินมาคิดเป็นเงินไทย แล้วตอนซื้อรองเท้าคิดป่าว ฮ่าๆๆ (70 X 30 = 2100)

    ถ้าคิดตอนซื้อของกินด้วยก็อาจกินไม่ลง


    ทำไมอยู่ดีๆเนตมันเร็วฟระ


    ตอนนี้จาสอบแล้ววววววววว
    กลุ่มแกทำเรือรบเป็นงานไฟนอลโรบอทอ่ะ 555
    มีปืนด้วยแหละ ทำธงเป็นเรือโจรสลัด เดี๋ยวไว้ถ่ายรูปมาให้ดู


    ไม่มีเวลาเขียนแต่มีเวลาเปลี่ยนหัวบลอกเนอะ แล้วก็ไอ้โลโก้บลอกเรามันหายไปไหนฟระ (ที่เป็นรูปโลโก้ของบลอกคนอื่นๆที่ข้างขวาบลอกแกอะ)

    เราไม่ได้เป็นไรกะ divine haste แกควรจะถามว่า มันน่ะ้เป็นอะไรกะ divine vivacity (มันตามกรู ไม่ใช่กรูตามมัน สาด)

    ป.ล. เจอกันที่เดิม (โรชาน)

    ตอบลบ
  2. แกก็อยู่ด้านข้างชายเสื้อขาวที่ยืนอยู่ด้านหลังอะ เห็นแค่หัว
    55555

    ตอบลบ
  3. ไม่ถ่ายก้ได้นะแบบนี้อ่า เหนโผล่มาแค่หัว - -"

    เอาล่ะ

    ไม่รุจาพูดไร ละ



    คิดถึงแกมากกกนะกั๊บบ

    แร้วเจอกันน

    ตอบลบ

What the !?