วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2551

บรึ้น...บรื้นนน.....บรื้นนนน~

สรุปเลยนะช่วงนี้เดินทางไปๆมาๆหลายรอบมากเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งจะกลับจัน เมื่อ 3 วันที่แล้วก็กลับไปอีกและ แต่ครั้งนี้กลับไปได้วันเดียวเอง แล้วต้องเดินทางไปนครพนม ไปประชุมอะไรเล็กๆน้อยๆ ตอนไปก็จากจัน-นครพนมราวๆ 6-8 ชม.ไปกับทางสโมสรอ่ะนะ พอไปถึงก็พาเที่ยวก่อน ไปประเทศใกล้ๆนะแหละ ฮ่าๆ มีรูปมาให้ดูนิดหน่อย เนื่องจากเวลาไม่ค่อยจะมี



เนื่องจากชอบท้องฟ้า(ชอบของสูง) เลยถ่ายออกมาเป็นแบบนี้
อ่าพอราวๆ 12.30 ก็กลับมาไทย นี่ยังอยู่มุกดาหารอยู่เลย กลับมาหาอะไรกิน พอรู้ว่าเค้าต้องเข้าประชุมตอน 13.00 ก็เลยรีบไปกันต่อ(แหม่ เรานี่สำคัญจริงๆ) พอไปถึงก็ประมาณ 15.00 พอดี(แหม่ เรานี่...เป็นคนยังไงกันนะ) พวกเพื่อนๆทั้งหลายนั่งฟังกันมา 2 ชม. แล้วเราก็เพิ่งจะเข้าห้องประชุม ก็ได้ฟังไป 15 นาทีเท่านั้น แล้วก็ขึ้นห้องพักไป โรงแรมที่พักมันติดกับประเทศเพื่อนบ้าน(อีกแล้ว) เรามีรูปมาให้ดูกัน (ภาพนี้ถ่ายจากห้องพักที่โรงแรม)


พอเย็นๆก็ลงไปประชุมต่อ เรื่องที่ประชุมก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราเล๊ย แต่ก็พอเข้าใจว่าให้ฟังไปทำไมอ่ะนะ วันนี้แทบไม่ได้คุยกับเพื่อนเลย พึ่งจะมาอ่ะนะ เลยยังตื่นๆอยู่ พอ 21.30 ก็ไปนอน นอนไปราวๆ ตี 3(มั้งนะ) ฝันว่านอนๆอยู่ขยับตัวไม่ได้ พูดก็ไม่มีเสียง โดนผีอำป้ะว่ะ ฝันแบบเค้าเครียดมาก ฝันแบบนี้ไป 2 ครั้งอ่ะคืนนั้น ตื่นมาราวๆ ตี 4 เอ้อ...แค่ฝันไป ทำใจซักพักแล้วก็นอนต่อไป

ตอนเช้าของวันที่ 8 ก็ออกไปรับลมข้างนอก ลมแรงดีจริงๆ ทำธุระไรเสร็จแล้วก็ไปประชุมต่อ เอาเป็นว่านั่งคุย+หลับ+กินขนมจน 17.00 ล่ะกัน พอ 17.00 ก็ออกไปทานข้าวที่ขนส่ง แล้วก็รถทัวร์เดินทางตอน 17.30 (พอดีต้องกลับก่อน กลับมาอัพบลอก) ที่จริงเค้ากลับกันวันที่ 9(วันนี้นั่นเอง) กลับมาถึงที่กทม. ตอน 4.30 เหอะๆ ไป 6 ชม. กลับ 11 ชม. เหมือนกลับจันครั้งที่แล้ว กลับกับเพื่อน 2 ชม.กว่า กลับรถทัวร์ 4 ชม. ( ได้ว่า f(x) = 2x , x คือเวลาของการเดินทางกับคนรู้จัก , f(x) การเดินทางของรถทัวร์ นั่นเอง *มันเป็นค่าประมาณ)

จากนั้นก็ไปคิวรถ กลับโดย 529 มาถึงหอตอน 5.30 ประมาณว่าทางเดินเข้าหอนี่เปลี่ยวม๊ากค่าาาาา พอถึงห้องก็เคาะประตูเรียกพี่ พี่ตะโกนออกมาว่า"นั่นใครอ่ะ" แล้วก็ตอบๆไป พอเข้าไปพี่พาเพื่อนมานอนด้วย(อีกแล้ว) เหอๆ บอกว่ากั๊บไปนอนเสื่อเอานะ ไม่แล้วล่ะ นอนมา 8 ชม.บนรถไปเรียบร้อยแล้ว เลยเปิดคอมมานั่งอัพบลอกเป็นอันเสร็จสมบูรณ์


Ps. วันนี้จะไปร้าน Capsule Cafe' เพิ่งมีงานเปิดร้านเมื่อวาน หึหึ เกี่ยวกับการ์ตูนอีกอ่ะแหละ เดี๋ยวจะมาอัพให้ดูล่ะกัน ตื่นเต้นๆ

2 ความคิดเห็น:

  1. บรึ้น...บรื้นนน.....บรื้นนนน~

    เห็นชื่อเอนทรี่ก็ขำแล้ว 555 ทำไปได้ เหมือนเด็กอนุบาลเล่นรถของเล่นอะ (นึกภาพออกป่าว?)

    ไปประชุมสมาคมชาวก๋อยแห่งประเทศไทยหรอ
    5555555555

    ตอบลบ
  2. ชอบท้องฟ้า.... ชอบของสูง คิดได้ไง 555

    ในรูปมีลูกศรชี้เพื่อนบ้าด้วยแหะ ดูแล้วฮาดี


    แถมยังคิดฟังก์ชันเวลาเดินทางอีก สงสัยเริ่มหลอนหลังจากสอบ 55

    ปิดเทอมไม่มีไรทำเล้ยยยย (นอกจากดอทและดูหนัง)


    เออ แล้วก็ตอนนี้เราเล่นเกมส์ luna online อะ ดอทก็เลยเพลาๆไป 55


    แล้วก็วันนี้เล่น lion โหด(อีกละ)ดีว่ะ 555555


    ปิดเทอมไม่มีไรทำเล้ยยยยย

    ตอบลบ

What the !?