วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2551

cap|sule Cafe'

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ที่ผ่านมา(วันเดียวกับที่กลับมาจากนครพนมน่ะแหละ) เวลาประมาณ 10.00 ก็ออกจากหอออกไปทานอาหาร แล้วก็โทรไปนัดเพื่อนว่าเจอกันที่ Victory Monument เพื่อนมันไปมาวันที่ 8 แล้วมันบอกว่านั่ง 522 ไป แต่พอถึงเวลามันไม่มี 522 มันไม่อยากรอเลยไป 29 ไปลงที่ ม.เกษตร ไอ้เราก็ไม่เคยไปอ่ะเนอะ นั่งไปหวังพึ่งเพื่อนว่าพอถึงมันก็เรียกเรา แต่เราก็เริ่มเอะใจตอนมันเริ่มเงียบๆ พอซักพักเป๋ารถเมลล์บอกว่าถึง ม.เกษตร แล้ว

..........

รู้สึกเงียบแปลกๆ เลยหันไปมองเพื่อนด้านหลัง เอ่อ...หลับ พอไปดูเพื่อนด้านหน้า เอ่อ...หลับ เสียงในใจมันกู่ร้องว่า"เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" !!!!! รีบปลุกอย่างแรง ไม่งั้นไม่ทันแหงมๆ เอ้อ..คนขับแกเบรคแรงมาก เพื่อนเค้าอยู่ระยะ1/5ทางด้านหลังของความยาวรถเมลล์ ปรื้ดดดดดดดดดด!!!! มันไถลไป 4/5 ของความยาวรถเมลล์ แล้วเราก็เดินลงอย่างรวดเร็ว พอลงปั๊บ ก็งงปุ๊บ






ที่นี่ที่ไหน...ว่ะ ??!!

ม.เกษตรมัน....อยู่ส่วนไหนของสายตาว่ะเนี่ย มีแต่ซากปรักหักพัง นี่ข้าข้ามมิติมาแล้วรึสหายข้า
พอมองไปซักพักเพื่อนก็จำได้ จำได้ว่าไอ้รั้วแบบนี้แหละรั้ว ม.เกษตร เอ่อ...แล้วมันม.เกษตรมันเล็กๆที่ไหนครับ จากการฝ่าฟันทั้งหมด 3 ด่าน เราก็ถึงร้าน capsule cafe ดังหวังไว้ โดย

ด่านที่ 1 แผนผังสุดบวม
มันเป็นแผนผังที่ดีจริงๆ ดีจนไม่รู้ว่าจะเดินไปทางไหน เรายืนตรงไหนของมันยังไม่รู้เลย(หนักใจ) เราก็เริ่มจับจุดทีละน้อย ทีละน้อย จนได้ว่าเดินไปกันก่อนล่ะกันเพื่อน เอาไว้ว่ากันอีกที ...

ด่านที่ 2 การเดินทางและทางออกที่โหดร้าย
เราก็เริ่มเดิน เดินและเดิน เอ่อ...เดินไปถึงไหน เดินไปคุยไปหิวไปพลางๆ เดินไปซักพักก็เจอตึกที่เป็นเป้าหมาย แต่มันก็...แค่นั้นแหละ มันไม่ได้ติดกับทางออกแต่อย่างใด จะบอกว่ามันร้อนมากๆ มีต้นไม้เยอะ แต่ใบไม่เยอะอย่างที่หวัง ดูท่าใบไม้ที่พื้นจะเยอะกว่าราวๆ 4 เท่า (ได้ว่า f(x)=4x เมื่อ x คือใบไม้บนต้น, f(x) คือใบไม้บนพื้น 555) เดินไปเรื่อยๆตามความรู้สึก เราก็เจอทางออก วี๊ดวิ้ว~ ดีใจสุด สุด เลย ...ซะเมื่อไหร่ ประมาณว่าถนนที่เจอมันเป็นถนนไรไม่รู้ไม่ได้เป็นงามวงศ์วาน แล้วก็ไม่มีวี่แววของผู้คนเลยซักนิดเดียว...

ด่านที่ 3 งามวงศ์วาน capsule cafe และมิตรภาพ
การเดินทางช่างบั่นทอนกำลังเสียจริง เมื่อเห็นยานพาหนะต่างๆผ่านไปก็อดน้อยใจมิได้ว่าทำไมพวกเราต้องมาเดินกันเช่นนี้ด้วย ก็เดินไปเจอยาม ถามยามว่าคุณครูจะโกดมั้ยคร้าบ ... เอาเป็นว่ายามบอกว่าเดินไปอีกหน่อยก็ถึงถนนงามวงศ์วาน แล้วก็เจอจริงๆ เดินไปซักพักก็เริ่มเห็นว่า สิ่งที่หวังไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ถ้ามาคนเดียวอาจจะกลับไปแล้วก็ได้มั้ง เพราะมีเพื่อนอยู่ ...เพราะเพื่อน(อีกแล้ว)ล่ะมั้งที่บางทีก็ทำอะไรขึ้นมาได้ (... ไปไกล) แล้วก็ขึ้นไปบนร้าน ก็ไม่ใหญ่มากนะ เพิ่งเปิดด้วยเหมือนอะไรๆก็ยังไม่พร้อม แต่ก็พักเหนื่อยแล้วเดินดู ชม ซื้อ จนประมาณ15.00 ก็กลับ

ที่ร้านมีเต้น แบบว่าตามการ์ตูนอ่ะนะ ก็ดีอ่ะ สำหรับเค้าแล้วก็เป็นอะไรที่บันเทิงใจดี เพลงนี้ชื่อว่า Hare Hare Yukai
(รอซักพัก เนื่องจากเนทมันไม่อำนวย อัพม่ายด้าย TT)

ครับ เอาเป็นว่าพบกันใหม่คราวหน้า เร็วๆนี้แหละมั้งนะ ฮ่าๆ

บ๊ายย บี~

3 ความคิดเห็น:

  1. ก็แป้งมันบอกเรา5555

    แต่กั๊บก็ถือว่าเข้าใจโลกนะ เราหล่อ ถุกต้องเลย

    555

    มันลายอะกั๊บ รุป้ะ

    อ่านยากอิ๊บ ปวดตา

    แกผจญภัยไปไกลค่ดๆ เรามีบ้านแถวนั้นเหมือนกัน แต่ไม่เคยไปเอง เด๋วหลง 555

    เปนไรกะฟังชัน?

    ตอบลบ
  2. อุตส่าห์ไปถึงเกษตรเพื่อไปร้านการ์ตูน!!

    นับถือๆ (บ้าป่าววะ 55)


    ต้องเข้าใจว่ารถเมล์นี่ล้อไม่เคยหยุดอ่ะ
    เราเคยเจอแบบตอนติดไฟแดง คนคับสองคันมันคุยกันว่าใครจะไปถึงตรงนี้ ตรงนี้ก่อน (ประมาณว่าแข่งกัน)


    เอ่อ.. มีฟังก์ชันอีกละ


    สงสัยจะเป็นเอามาก 55

    ตอบลบ
  3. ว้าวววววววว เปิดมาทีไร บีจีสวยทุกทีเลยยยย เคยไปเกษตรครั้งนึง สอบอะไรซักอย่าง หลงอยู่ในนั้นเป็นวันอ่ะ 55+

    อย่าลืมนะ!
    20 ไปดูหนังด้วยยยยยยยยยยยย

    เซ็งไอ้ข้างล่างอ่ะ ที่ต้องเติมตัวอักษร - -*

    ตอบลบ

What the !?