วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

Blog นี้ใครว่าเลิกอัพ !

อยากจะประกาศต่อสาธารณชนให้ทราบว่า Blog นี้ ไม่ ได้ เลิก อัพ

เนื่องจากช่วงนี้เหนื่อยบวกกับไม่มีไอเดียว่าจะอัพเรื่องอะไร แต่พูดตรงๆคือปัญหาทางด้านจิตใจ(เสื่อม)มากกว่า เหตุก็จะอะไรเสียอีกล่ะ

"INTERNET" เจ้าปัญหานี่แหละ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวร้าย แล้วก็ร้ายไป ไม่เคยดีอีกเลย เลย เลย เลย เลย....

พูดถึงเมื่อวานก็ไปเที่ยวกับเพื่อน(เก่า)มา ก็ไปหลายที่แหละ ส่วนใหญ่ก็ป้ายรถเมลล์ เหตุเพราะขึ้นสายผิด ลงเลยป้าย ไม่ก็จะไปสายไหนต่อดีเลยมั่วเอา

สุดท้ายก็เดินไปราวๆ 7 ชม. ทำให้เหนื่อยเพิ่มขึ้นอย่างมากทีเดียว

วันนี้ผมก็อุตส่าห์ว่าเรียนเป็นวันสุดท้าย ปิดคอร์สสสสส ที่ไหนได้เพื่อนชวนไปเดินงานสัปดาห์หนังสืออีก เอาล่ะไหนๆก็เคยไปมาครั้งนึง ไปอีกรอบก็ไม่เป็นไร

แต่ครั้งที่ไปครั้งแรกนั้น...ไปก่อนงานเปิด รู้สึกเสียดาย(เงิน)เป็นอย่างมาก แต่ก็ทำใจแล้วกลับไป เพราะถ้ารอก็ต้องรอ 5 ชม. ...

เรื่องที่อยากจะบอกวันนี้คือ ผมต้องกลับจันทบุรีอีกแล้ว(อีกแล้ว) เนื่องจากแดดดี๊เรียกตัวด่วน แต่ก็ไหนๆกลับไปเล่นสงกรานต์อยู่แล้วก็กลับก่อนไม่เปนไร

เอาล่ะสุดท้ายก็เสียใจกับคนที่ไม่ได้ซื้อ Toblerone ในช่วงโปรโมชัน ซื้อ 2 แถม1 ด้วยล่ะกันครับ

Ps.ช่วงนี้ร้อนขึ้นอีกแล้ว ครับ ขอบคุณครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ิbg สวยดีอะ

    เราก็ไม่ได้ซื้อ toblerone ว่ะ55

    เราว่าจะเล่นในกทม.แล้วนะปีนี้

    แต่แกรมม่าก็เรียกตัวหล่อไปเหมือนกันเลย 555

    อดอิกแล้ว ไม่เคยเล้ย

    ไปดูบล็อกเราด้วย เรื่องเสื้อสาย

    ตอบลบ
  2. เราพลาดสงกรานต์ไปหลายปีแล้ว

    แต่ปีนี้จะได้อยุ่เล่น เย้วววว

    ถาม : Blog นี้ใครว่าเลิกอัพ
    ตอบ : เรา 55

    อยากจะบอกว่า ตอนนี้เหลือคนเล่นบล็อกแค่ เรา เค นิว กุ๊ก แล้วก็แก (ในรอบอาทิตย์นี้)



    แล้วก็อย่าลืมคืนหนังด้วยว้อย (ฝากไปถึงอาร์ทและเฮียด้วย 55)

    เพราะบางเรื่องโดน(ด่า)ว่าเพราะคนที่บ้านอยากดู บางเรื่องเพื่อนก็จะยืม เราก็บอกว่าให้คนยืมไปแล้ว เออดี


    สรุปคือยังไงก็โดนด่า TT

    ตอบลบ

What the !?