วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2551

9-4-5=0

แน่นอนครับ ตอนนี้เหลือเวลาแค่เพียง 2 วันเท่านั้น ผมก็จะเปนกระจั๊ว(มุขกุ๊ก)

entry นี้จะเอาแบบไหนดีผมก็นั่งนึกอยู่นานโขเลย จะแต่งนิทานดีมั้ย ? จะเขียนเรื่อยๆดีมั้ย ? หรือจะเขียนแบบหน้าที่แล้วดี ? อันนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ

กะว่าจะขอเขียนไปซักระยะแล้วค่อยตัดสินใจ (เอาไว้ถ้าผมมีเรื่องกลุ้มใจ A กับ B คงกลับมาช่วยผมแน่นอน)

9-4-5=0 ครับ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพาดหัว entry ไว้แบบนี้ .. เลขเหล่านี้ มีความหมายอะไรกับท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่ครับ ???


9-4-5=0 แสดงให้เหนถึงความสมบูรณ์ของสมการ ผลลัพธ์ไม่เปนบวกและลบ ผลที่ออกมาคือความพอดี(เลขศูนย์นั่นเอง) เปรียบได้กับ

ห้อง 945 ที่มีความพอดี ไม่เก่งเกินไปจนได้โล่(ห์)เคมี(มันไม่เลิกจริงๆ) หรือแทก(ค)เกินไปจนตกเลขง่าย ....เอ๊ะ ห้องนี้มีคนตกเลขง่ายมั้ย ผมก็จำไม่ได้

(รู้สึกแว่วๆว่ารุ่น 69 จะเปนศิลคำนวณ ...entry นี้ขอกล่าวเพียง 70 นะครับ เพื่อความปลอดภัย(ของตูเอง))


ที่จะขอพูดจริงๆคงไม่ใช่เรื่องนี้หรอกครับ ผมจะพูดถึง 1 ปีกว่าๆที่ผ่านมาดีกว่า ..945-70 ในเตรียมอุดมศึกษาแห่งนี้......

วันแรกวันเปิดเทอม วันไหนผมก็จำไม่ได้ เดือน พ.ค. รึเปล่า ? อย่าถือโทษโกรธผมเลยนะครับ เพราะมัน"ลืม"จริงๆ
ครั้งแรกที่มานั่ง นั่งแถว 3 จากหน้า 00 00 00 00 นั่งระยะตรงนี้ (พอมองออกมั้ยครับ วงกลมคือที่นั่งจากซ้าย -> ขวา ตามความจริง)
วันนั้นมาเร็วพอสมควร เพราะถือคติที่ว่า "ที่นั่งเป็นเรื่องสำคัญ การเรียนนั้นเป็นเรื่องรอง" ผมจึงมาวันนั้นเช้า......แค่วันเดียว
ผมรู้จักกับกตัญญูตอนค่ายพัฒฯ เปนผู้ชายคนแรกที่ทักจริงๆจังๆ แล้วบังเอิญอยู่ 945 เหมือนกัน อันนี้ประทับใจมาก(เพราะมันหล่อ...ไม่ใช่ล่ะ)
เลยเรียกมันมานั่งข้างๆ 00 00 00 00 ต่อไปผมรู้จักกับใคร ?
เท่าที่จำได้ ก็พวกไอ้เบน อาร์ม(ลิง) แทก(ค)(ไม่ใช่บอกว่ามัน ควา* นะครับ ผมแค่ไม่รู้ว่าสะกดด้วย ก หรือ ค) เพราะมันคุยเรื่อง dot กัน แล้วจำได้ดีเลยว่า
อาร์ม(ลิง) มันนั่งข้างหลังข้าพเจ้า มันปล่อยมุขที่เรียกว่าคอ-รอ-วอ-ยอมากๆ แต่ก็นะ... ทนๆไปมันก็ชินไปเอง หรือเพราะหูผมเริ่มตึงแล้วก็ไม่รู้

จะให้เล่าอะไรต่อดีล่ะ ถ้าเล่ามาเรื่อยๆคงเขียนวันนี้ไม่จบ จะพูดถึงทุกคนดีมั้ย.. ขอเปนบางคนล่ะกัน แต่!! อย่าน้อยใจไป เพราะผมรักทุกคน 55

โอปอ(ล)(อันนี้หมายความว่าโอปอเปนลิง 55) : จะบรรยายยังไงกับคนๆนี้ดี แรกๆเธอดูเปนคนแกร่งมากเลยรู้มั้ยเธอ แต่ทำไมตอนนี้หน้าตาและสภาพเธอช่างเหมือนผ่านอะไรมานับพันปีเลยล่ะ เธอ ? แต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีมาก
อู๊ดน้อย : เธอไม่"น้อย"เลยจริงๆ เปนเพื่อนที่อยู่ด้วยแล้วอิ่ม(ทั้งตัวและใจ ฮิ้วว~) แต่ส่วนมากจะอิ่มด้านตัวมากกว่า อิอิ เปนเพื่อนที่น่ารักจริงๆ จริงจังดีนะ แต่เครียดไปหน่อย... ไม่รู้ว่า ม.5 ยังจะเครียดอะไรอยู่มั้ย ปรึกษาเราได้นะ จะได้ช่วยกันเครียด(ฮา)
นุ่น : หึหึ วาดรูปเก่งนะ มีความคิดสร้างสรร(ค์) จบ ... ล้อเล่นจ้ะ จะว่ายังไงดีล่ะ เปนคนที่ดูทะมัดทะแมน(แมง)ดีนะ ..ผมคิดว่าแบบนั้นนะ ช่วยเหลือในยามยากได้ แต่เธอไม่ค่อยออนเอ็ม ไม่สิเรียกว่า "แทบจะไม่" ดีกว่านะ
กุ๊ก : กุ๊กกู๋ 55 เรียกแบบนี้ตอนไหนจำไม่ได้ แต่แกเรียกเรา ก๋อย 55 เปนคนร่าเริง(มาก) เธอจะยิ้มตลอดเลยรึเปล่า ? อยากเหนเธอร้องไห้ 55(โรคจิต)
ขิม : เราจำไม่ได้ว่ามาสนิทกับแกตอนไหน(ฮา) ไม่ใช่ครับ ผมหมายถึง เราเริ่มคุยกับแกตอนไหน จำได้ว่าแรกๆแทบจะไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเหตุใดไม่ทราบ
....อ๋อออ เพราะเธออยู่กับโอปอนี่เอง(เล็กด้วย) ทำให้เรารู้สึกกลัว ผมไม่ใช่ผู้ชายอ่อนแอครับ ...แต่อ่อนโยน(?!)
เนอร์ส : จบ 555 ล้อเล่นจ้ะ ตัวเล็กหวัดดี~ ขอบคุณสำหรับข้อความที่เขียนให้ จำได้ว่าแกเปนหนึ่งในไม่กี่คนใน 945 ที่ชอบสงสัยชื่อ m เรา
แล้วก็.... แกเคยโกดเราด้วย จำได้ป่าว 55 ไม่ยอมพูดกับเราเลย คิกคิก
อีฟ(ญ) : แกติ๊งต๊องมากเลยในช่วงแรกที่เราคุยกัน บอกได้คำเดียวว่าน่าแกล้งมาก แต่ตอนนี้... ก็น่าแกล้งแต่ไม่เท่าเมื่อก่อน(เดาว่าคงเป็นผู้ใหญ่ขึ้น) ดีแล้วๆ
แล้วก็.... ขอให้สนุกกับสิ่งที่ชอบนะจ๊ะ
ปลา : วาดรูปเก่งอีกคนแล้วว แง่มๆ ดีใจที่ได้พวงกุญแจมา พี่แก้มทักว่าหน้าเหมือนเค้าเลย...แต่หล่อกว่าตัวจริง(อันนี้เค้าไม่เหนด้วยนะ) ขอบใจมากนา เปนเพื่อนที่เซอไพรส์เค้าจริงๆ
กานต์ : แก..ต่อยท้องเรา จุกมากครับ ออกแนวโหดนะเรา แต่เวลาแต่งชุดปกติ กางเกงขายาว ใส่หมวก ดูดีขึ้นป้ะ ? (อันนี้คงต้องถามอับดุล เพราะท่านตอบได้ทุกอย่าง) แต่ก็ต้องขอบคุณในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะ.....บัดดี้จ้ะ ^^
เล็ก : เฮ้อ หนักใจนะ ชอบตั้งชื่อให้ไม่เหมาะเลย เธอไม่"เล็ก"นะ(แต่ไม่เปนไรทีเคมันยังบอกว่ามันหล่อเลย 55)ล้อเล่นจ้ะ เปนเพื่อนที่พูดเก่ง(มาก)นะ พูดได้ทุกเรื่องเลย ..ยกเว้นเรื่องเรียน แหม่ เปนเพื่อนที่น่ารักจริงๆ จ้ะ จ้า ขอบคุณสำหรับการที่ทำให้อะไรๆมันไม่ดูเงียบ(ชมใช่มั้ย ? ...ชมจ้ะๆ)
เอิร์ธ : หวัดดีสาวโกหก ไม่รู้ว่าแกจำได้รึเปล่า ตอน ม.4 แกยืมหนังสือไทยเราไป แล้วแกเขียนบางอย่างใส่กระดาษแล้วใส่มาในหนังสือภาษาไทย.. เค้าได้อ่านแล้วนะจ๊ะ ขอบคุณมากนะ^^ แล้วก็อยู่ 712 เนี่ย มานั่งกับอาร์ทหน่อยนะ เราว่ามันคงเหงา(เปนห่วง+คิดถึงอาร์ท 55)
มิ้ว : หวัดดีนาย ! 55 อ่ะจ้ะ เธอเปนผู้หญิงๆ เปนเพื่อนที่สนุกนะ ทุ่มเทดี แบบนี้สิผู้หญิง(?)ต้นแบบ 555 พอออกจากห้องสอบบ่นจังเลยว่าทำไม่ได้ ตกแน่ๆ ดูคะแนนสิจ๊ะ มากกว่าเรา2เท่า 55 อ่ะจ้า ขอบคุณสำหรับสิ่งที่ทำให้นะ ><



สำหรับผู้ชายคงไว้โอกาสหน้า เพราะ Lady First(fat) เสมอครับ ที่จริง...เพราะมันยาวแล้วต่างหากล่ะ
มีคนเคยบอกว่า ผู้หญิง 945 น่ากลัว... แรกๆเราก็ว่าแบบนั้น.... แต่พอได้สัมผัส(ซักที่อ่ะนะ) อื้ม....นุ่มนะ 555555 ล้อเล่นจ้ะ เปนผู้หญิงที่น่าร๊ากก >< แต่เสียใจนะ ผมคงชอบพวกคุณไม่ได้ ขอโทษครับ!

ปล.แล้วไว้พบกันนะ ..ผู้ชาย(โอ้วววววววววววว... ..ซี้ดดส์)

5 ความคิดเห็น:

  1. ไอแท็คมันต้องลงด้วย คออออออออออควายยยยยยยย

    ล้อเล่นๆ 5555

    1*3*5*7*9 = 945 ฮ่าๆ

    ห้องแห่งเลขคี่

    --------------
    แต่พอได้สัมผัส(ซักที่อ่ะนะ) อื้ม....นุ่มนะ 555555 ล้อเล่นจ้ะ เปนผู้หญิงที่น่าร๊ากก >< แต่เสียใจนะ ผมคงชอบพวกคุณไม่ได้ ขอโทษครับ!

    ปล.แล้วไว้พบกันนะ ..ผู้ชาย(โอ้วววววววววววว... ..ซี้ดดส์)
    ---------------

    อ่านตรงนี้แล้วชักแปลกๆ
    ชอบ ผญ ไม่ได้ ชอบ ผช เหรอ 55555
    (บรรทัดสุดท้ายมันบ่งบอก)

    ตอบลบ
  2. พอสัมผัสผู้ชายแล้วรู้สึกไงกั๊ป
    55555555555555555555

    อัพบลอกบ่อย(สาด)อะ

    ขำไอ้ เธอไม่'น้อย'เลยจริงๆ 55

    เขียนอย่างนอยากสัมผัสฝ่าเท้า(อันนุ่มนวล)ของสุภาพสตรีทั้งหลายหรอจ้ะ


    เราไม่มี warcraft แล้วววว

    ส๊าดดดดด (พูดด้วยเสียงอาร์มลิง)

    ตอบลบ
  3. อ่านแล้วฮา + ซึ้ง 555

    เหมือนเขียนเฟรนด์ชิป

    แบบความในใจถึงทุกคน อะไรอย่างงี้อะ


    ห้องเรานี่ตัวเลขมีความหมายดีเนอะ

    ทั้งที่กั๊บบอก ทั้งที่นิวบอก แปลกดีๆ


    อะแฮ่ม

    เดินทางดีดีนะ อย่าไปเป็นโจรปล้นเครื่องบินหละ
    (หน้าตาก็น่าสงสัยอยู่)

    55555

    ตอบลบ
  4. นิว.. ห้องแห่งเลขคี่เนี่ย


    แสดงว่าไม่มี"คู่"หรอ 55

    สงสัยเรา 945 ต้องมากิ๊กกันเองซะแล้วล่ะ

    5555555555

    ตอบลบ
  5. หวาดดี เธอ !!

    อ่านไป เหมือนจะเขียนถึงเเต่ ญ เเต่ !!!!

    สุดท้าย ก็รุตัว ตน ที่เเม้ จริงบรรทัดสุด ท้าย งิ

    ฮ่า ๆ ๆ ๆ เเกเนี้ย น่า เเต่เหลือ 2 วันเนี้ย เลย สวยว่ะ

    เราเขียนไร ไห้เเกว่า ไม่รุดิ เเต่ เคล้าๆ ว่า

    จะมี ของ ฝาก อย่า ลืม ล่า งิงิ ล้อเล่นหรอกๆ

    เเค่เเกเอาเรื่อง ที่โน้นมาเล่า บ่อยๆ ก็พอเเระ หนุกดี






    ปล. เเทก(ค) .... วู้ !! เเสด ด ด ด

    งิงิ สมกะ มันๆ ๆ ๆ ไอ้ บร้านั้นง่า ชิ ชิ ก ะ ฮ ะ ๆ

    ตอบลบ

What the !?