วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2551

A Week

สรุปตาม entry ผมอยู่มาได้ 1 อาทิตย์แล้ว และวันนี้ผมมีโอกาสที่เหมาะเจาะที่มีทั้งเวลา ! อาหาร !? และ โอ้ไม่ ... มีคนเรียกผม สักครู่นะครับ . . . . .

.

.

.

ผมกลับมาแล้วครับ(คิดถึงมั้ย) บอกตรงๆว่าไม่ค่อยมีเวลาใช้คอมมากเท่าไหร่นัก อันที่จริงใช้ได้แต่ผมไม่ใช้เองเสียมากกว่า เพราะ Bobby (ลูกของโฮสผมคนโต) ชวนลงไปห้องใต้ดินเพื่อเล่นอะไรต่อมิอะไรมากมาย

จะเล่าตั้งแต่ตอนนั่งเครื่องเลยดีมั้ย ผมก็คิดอยู่เหมือนกัน แต่... เอาเป็นว่าจะเขียนไปเรื่อยๆ เช่นเคยครับ

ตึ้งงงงงง!!! ครืนนน ครืนน "@=+@!^%&&฿#%%!$!!*(#)" ผมก็ไม่ทราบว่าแปลว่าอะไรเพราะมันเปนภาษาญี่ปุ่่น ..คงเอาไว้เปนแฟนกับสาวญี่ปุ่นก่อนแล้วจะมาบอกครับ ผมเดาว่า "ผู้โดยสารกรุณารัดเข็มขัด นะจ๊ะ" อะไรประมาณนี้แหละครับ แล้วเครื่องบินก็ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ผมรู้จักกับพี่คนนึง ชื่อเหวย พี่เค้าไป chicago เหมือนกันแต่ไปอยู่กับพี่ชาย เหนว่าจะไปเรียน fashion design ผมนั่งคุยกับเค้าจนขึ้นเครื่อง รู้สึกดีที่มีเพื่อนคุยด้วย คุยไปได้สักพัก... กวาดตาไปเล่นๆ ไปเจอสาวญี่ปุ่น ... แน่ล่ะครับ อะไรที่ญี่ปุ่นๆผมเอาไว้อันดับแรกอยู่แล้วครับ - --เธอน่ารักมาก มากถึงมากมากมาก เห็นแล้วอยากดู AV เลยทีเดียว .. ...ล้อเล่นครับ(ล้อเล่นจริงๆ)

ผมนั่งเครื่องบิน 2 ลำ ง่ายๆคือมีการ transit นั่นเอง ลำแรก
นั่ง 6 ชม.นิดๆ ก็สบายดีนะ คนข้างๆเป็นคนญี่ปุ่น หน้าตาใจดีและ .....เป็นผู้หญิงครับ !! (อันนี้คือประเด็น) ไม่มีอะไรมากมายกับเครื่องบินลำนี้ อาหารก็โอเค อร่อยดีด้วยซ้ำ .....แต่ขนมปังนี้แย่มากๆ เหม็นมาก ผมไม่ค่อยชอบเลย กินเสร็จก็หลับต่อ zzzzZZ...

พอตื่นขึ้นมาก็มองออกนอกหน้าต่าง(นั่งริมหน้าต่างครับ) เหนแต่เมฆ เมฆ และเมฆ ดังนั้นผมจึงคิดว่า .... ..หลับต่อดีกว่าครับ หลับจนถึงญี่ปุ่น ที่สนามบินนาริตะ สนามบินนาริตะ
ลงไปเข้าห้องน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน แล้วก็ไปนั่งคุยกับพี่เหวย(จำได้มั้ยครับ?) รอขึ้นเครื่องอีก 2 ชม.ถัดไป พี่เค้ามึนๆเหนว่าไม่ชอบนั่งเครื่องบินนานๆ ก็นั่คุยกันไป ดู TV ไป แน่นอนครับ $^#$$!^*&%$@ ผมไม่เข้าใจภาษาญี่ปุ่นเช่นเคย ลำที่สอง
เครื่องบินลำนี้นั่ง 11 ชม.กว่าๆครับ อันที่จริง 12 เพราะมัน delay ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ(คุ้มครับคุ้ม ได้นั่งนานกว่าเดิม 1 ชม. คุ้มสุดๆเท่าที่เคยคุ้มเลยครับ) ....ไม่จริงเลยสักนิดเดียว!! เพราะผมอยากลงจากเครื่องตั้งแต่ ชม.ที่ 8 แล้วครับ อาหารก็ดี แต่มีบางอย่างที่ไม่อร่อยเลย เหมือนเอากระดูกให้ไก่กิน มันกินไม่ได้ !! แต่ผมไม่ใช่ไก่นะครับ ผมคือผู้ชายที่น่ารัก(ฮา) พอเครื่องลงจอดก็มารอคนจากโรตารี กว่าจะออกจาก ตม. ได้นี่ก็เอาเกือบ ชม. เลยครับ เพราะลืมเขียนอะไรก็ไม่รู้ แย่จริงเชียว

จากนั้นก็นั่งรถ(เออ!! กูรู้!!!)มาบ้านโฮส ก็ถ่ายรูปนิดหน่อย แล้วผมก็ขึ้นมาจัดของที่ห้องนี้ ด้วยประการฉะนี้แล....



ปล. เด๋วมาต่อ entry ถัดไป- -- A Week#2 โอเคมั้ย ? มีปัญหา ??
ปล2. รักษาสุขภาพด้วยนะทุกคน esp.ตูเอง

2 ความคิดเห็น:

  1. ไปทำอะไรกันที่ห้องใต้ดินจ้ะ 555+

    แกอ่ะโชคดีแล้ว transit แค่ 2 ชม
    เราเคยเจอ transit ประมาณ 7 ชม (โหดสาด)

    ดูๆไปแกเวลาว่างเยอะขึ้นเยอะเลยนะ โรบอทก็ไม่ต้องทำ (555)
    ตอนนี้กลุ่มแกเหลือ 3 คน แต่เหมือนมันก็ไม่ได้ต่างจากเดิม(หมายความว่าไงคิดเอาเอง 55)

    ลืมเขียนอะไรนี่เรื่องใหญ่นะ เค้าอาจจะนึกว่าแกเป็นผู้ก่อการร้าย 555 ไม่รู้หน้าให้ป่าว

    ไปเจออีกทีที่เม้นของเอนทรี่อีกอัน

    ตอบลบ
  2. นั่งเครื่องนานขนาดนั้นนน เราก้ไม่ชอบเหมือนกานนน


    แต่เรื่องอาหารบนเครื่องนี่ เราไม่สนเท่าไหร่อ่านะ กินทุกอย่าง อร่อยหมดเรย 55+




    ปล. คิดถึงว่ะ

    ตอบลบ

What the !?