วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2551

9-4-5=0(ต่อ)

สวัสดีอีกครั้งครับ สำหรับคราวนี้... มาพบกับผู้ชายย (โอ้วววววว...ซี้ดส์)

แต่สำหรับผู้ชาย ผมคงเขียนแบบเกรงใจเหมือนผู้หญิงไม่ได้... ไม่ใช่ไม่ได้สิ เขียนแบบเกรงใจมันไม่ไหวครับ ...ไม่งั้นมันไม่มันส์อ่ะสาดดด

แต่อย่าห่วง ผมไม่เขียนถึงขนาดสะใจมาก ..สรุปแล้วก็เหมือนผู้หญิงนั่นเอง .... เช่นเคยครับ ผมคงเขียนให้ทุกคนไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วง

เพราะคนที่ผมไม่ได้เขียนถึง ..... ....ยังบริสุทธิ์ครับ

อาร์ท(ก-กตัญญู) : เรารู้จักเธอ(?)คนแรกเลยล่ะ รู้มั้ยจ๊ะ ??(กรี๊ดดด) แกเปนเพื่อนที่ขาวมากๆ ไม่สิเรียกว่าสว่างดีกว่า ขอบคุณสำหรับข่าว i(love U)Pod นะจ๊ะ(อ๊ายยยยย) 55 บ้าไปและ ขอบคุณสำหรับหลายๆอย่าง แล้วเจอกันว่ะ !
เค(ด่วย,ป๋วย) : ขอโทดด้วยที่หล่อกว่า ซึ่มมมมมม! 55 เอาจริงๆว่าคุยกับแกแล้วสบายใจสัดๆ บ้าไปได้ทุกเรื่อง(มั้งนะ) ขอบคุณสำหรับอะไรซักอย่างแหละนะ อืม ขอบคุณ(มั่วและ) เอาเป็นว่า ปีหน้าเจอกัน
แทน : แทนที่รักก >w< ขอบใจที่อยู่ห้อง 614 แกเปนเพื่อนที่ดีมากก ที่จริงเราอยากจะเอาใจแกโดยการเอาชื่อแกไปใส่ใน 9-4-5=0 มากกว่า entry นี้อีกนะ ขอบคุณสำหรับการเปนผู้ฟังที่ดีจ้ะ แกทำให้เราสบาย(?)ขึ้นเยอะเลยนะ ^^ แทก(ค.) : ยังไม่เลิกนะเรื่อง ก. หรือ ค. เนี่ย บอกมาแน่ๆดิสาดด เราจำได้ดี ครั้งแรกที่แกเล่น abandon นูบสาดด แต่ก็เราว่าแกคงเก่งขึ้นแล้วล่ะ... เพราะเราไม่ค่อยได้เล่นเลย... ก็นะ คะแนนแอบเยอะนะเมิง ม.5 เนี่ย(เยอะกว่าตู) ขอให้โชคดีนะไอ้ดอใหญ่และยาว(ฎ) เออใช่ ! อย่าทำหนูกลุ่มตูตายล่ะสาด
โมก(ข์) : พูดเก่งขึ้นอ่ะเรา แต่ยังเก่งได้อีกก ! คะแนนก็ใช่ย่อย(มากกว่าตู) เล่น dot เก่งนี่เราอ่ะ ไม่ค่อยได้เล่นกันและตั้งแต่ ม.5 อืมๆ เจอกันจ้ะ
อาร์ม(ลิง) : เจี๊ยก เจี๊ยกๆๆค่อกกก เจี๊ยกค่อกกกก ค่อออกกกกกกกก!!! แล้วเจอกันนะ (คำแปล : อาร์มม นั่งข้างป่านสนุกมั้ย ? อาร์ทมันคิดถึงอ่ะ เอาเปนว่า...ม.6ดอทกันสาด)
กรุ๊ป : อ๊ากก เราไปคงคิดถึงแกแย่ เพราะงั้นเราไม่คิดถึงแกนะ โอเคมั้ย ? ....ล้อเล่นจ้า ขอบใจที่เปนเพื่อนที่คุยด้วยได้ตลอดๆ แต่แกชอบปัดมุขคนอื่นจัง ! 55เอาไว้เจอกันเน้อ
อาร์ม : แกเปนผู้นำที่ดีมากมายย ตั้งใจทำงานดีนะ แต่ไม่ใช่สเปคเรา(ฮา) แกกิน pizza คุ้มมากมายอ่ะ เอาไว้ 945 ไปบุฟเฟต์กัน !!
กั๊บ : แกหน้าตาดีนะ ฉลาด..แต่ทำไมได้อยู่ห้องข้างคิงว่ะ 555555 ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรนะ... ผมขอฝากที่นี่ให้กับน้องๆ...ช่วยดูแลด้วย(เกท ?) 555
บาส : คะแนนสูงแสดด(สูงกว่าตู) เออๆ ไม่เปนไรที่แกไม่ได้มาเลี้ยงอ่ะ แค่คิดถึงก็ขอบใจแล้ว.... แต่ตอนกลับมากันให้หมดอ่ะ(เลว) 555 เอาไว้ดอทกันอีกเช่นเคย กลับมาคงได้เลื่อนระดับไปห้องเทพแหงๆ !
ปริ๊น : ว่าไงเบ๊ประจำกลุ่มโรบอท เงินในกล่องโรบอทเอากลับไปได้แล้วสาด จะให้รุ่นน้องรึ ? หรือปีหน้าตูจะกลับมาเอาดี ? แรกๆเราค่ดกลัวแกเลย(ตอนนี้ก็กลัว...กลัวมันไม่เชื่อฟัง 55) แกหน้าโหด(โจร) แต่ตอนนี้.... อย่ายิ้มเลยนะกุขอ เหนแล้วมันอยากปลดทุกข์
นิว(จ๋า) : นิวจ๋า อยู่กันคนละห้องเลย ม.5 ดูทุ่มเทขึ้นนะ ยังคงเก่งเหมือนเดิมสินะเรา เราคงไปคืน lost แกพรุ่งนี้ วันนี้ก็คุยกับแกเรื่องคืนหนัง ที่เราบอกว่า"เราไปคืนพรุ่งนี้" = เราไป"คืน(v.)"พรุ่งนี้ ไม่ใช่ เราไป"คืนพรุ่งนี้" เอาล่ะ แล้วเจอกันสหายนะ...
มายด์ : เราเกือบเขียนแกในอันที่แล้ว ... แง่มๆ เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับของขวัญจ้ะ เปนคนที่คุยเก่งดีนะ esp.เรื่องนินทาเนี่ย 55 เอาไว้มาคุยเรื่อง she กันต่อนะ ส่งเมลล์ความคืบหน้ามาด้วยล่ะ !! แล้วกีฬาสีก็สนุกๆนะ อย่าเครียดจ้า
เฮียไบรท์ : ขอบคุณสำหรับคำแนะนำในเรื่องต่างๆทั้งเรื่องไปอเมริกาและเรื่องความรัก... พี่คิดถูกทุกอย่าง..... อันนี้ผมผิดเองล่ะ ฮ่าๆ เอาเปนว่า ปีหน้าก็เด็กโข่งเหมือนกันและ 555
อาร์ท(ที่รัก รักที่สุด...555) : จ๊ะ จ๋า ขอบคุณสำหรับคืนวันที่ 9 นะจ๊ะ ไม่มีแกเราคงแย่ 5555 เราบอกแกแล้วว่าปีหน้ากลับมา 945คนแรกที่อยากกอดที่สุดคือแก !! (แอบเกย์อีกตู) นั่งคนเดียวเหงามั้ย ? เอาเอิร์ธ อาร์ม(ลิง) she ไปนั่งด้วยมั้ยจ๊ะ ? 55 ขอบคุณสำหรับหลายๆอย่าง แกเปนเพื่อนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากจริงๆ แต่เสียอย่างเดียว..ขยันเกินไป ชวนโดดก็ไม่โดดแสดด แล้วเจอกันว่ะพวก
ศรา : อันนี้มาแปลก ไม่อยากเขียนชื่อเล่น เด๋ววกเข้าเรื่องดอท(เกี่ยวมั้ย ?) ยังดูหนังเมิงไม่ครบเลย(ตูไม่ดูเองมากกว่า) กว่าจะได้หนังครบ...นานมั้ย ? 55 เอาไว้ปีหน้าคงได้เจอกัน คงคิดถึงแกแย่เลย... !!! ตอนนี้-เวลานี้เลยมันกำลังไปไมเดนๆ ทดสอบอนิเมชันใหม่ของอัลติอยู่ สาดดด !! ไม่คุยกับตู
ป่าน : สายป่านที่รัก หวังว่าโรบอทเมิงจะไปรอดใช่มั้ย ? ไม่มีตูบอกตรงๆว่ากลุ่มเราคงดีขึ้นเยอะ 555 แต่ปริ๊นคงสบายขึ้น เพราะคนสั่งให้ทำนู่นทำนี่ลดลง 1 คน ฮ่าๆ มานั่งกับอาร์ทบ้างนะ หรือว่าติดใจคนข้างขวา ?(อาร์มลิง) เลยไม่อยากย้ายจ๊ะ 555
อีฟ(ช.?) : คนๆนี้ก็อยากจะเอาใจโดยการย้ายไปอันที่แล้วเหลือเกิน...แต่มันคงไปไม่ได้ มันคงติดอยู่หน้าโฆษณา(ฮา) เอาเปนว่าแกเปนเพื่อนที่ฮาสาดด ขอบคุณสำหรับคำด่าที่ทำร้ายจิตใจ 55 ล้อเล่นๆ ไม่มีแกเราคงไม่มีแก(เออ!! กูรู้!!!) จากนี้ไปก็เรื่องกีฬาสี อย่าเครียดเน้อ สบายๆ แล้วเจอกันจ้ะ



จะเหนได้ว่า... ผมชอบผู้หญิงครับ จริงจริง ไม่เชื่อผมหรอครับ เด๋วได้โดนตบหรอก !
...

..

.


อย่าคิดมากครับ ผมก็เขียนจากใจจริงๆ(นั่นแหละที่ทำให้คิดมาก) เอาเปนว่า

บทความ 9-4-5=0 นี้ผมเขียนขึ้นก็อยากให้เพื่อนๆได้อ่าน อันที่จริงแล้ว... ไม่ถึง 10 คนเองล่ะมั้งที่ได้อ่านบทความนี้ เมื่อเวลาผ่านไป.. ก็มี entry ใหม่ๆโผล่ อันนี้ก็จะถูกดันไปด้านหลัง ด้านหลั-ง งง ครับ ก็ไม่มีอะไรมาก ที่เขียนไม่ใช่เพราะผมต้องไปอเมริกา แล้วเขียนส่งท้าย.. เพราะผมไม่ได้จากไปเลย ไม่ได้ไปนาน ไปแค่ 1 ปีเท่านั้น (ถ้า)คิดถึงก็ส่งเมลล์มาได้ แต่บอกตามตรงว่า...ไม่ทราบจะตอบได้รึเปล่า เพราะมันคงวุ่นวายน่าดูเลย
เหตุผลที่เขียน 9-4-5=0 ขึ้นมา... ก็เพราะคิดถึงพวกคุณนั่นแหละครับ ผมไม่รู้ว่า ถ้าไปอเมริกาแล้วจะมีโอกาสเขียนเมื่อไหร่ หรือความรู้สึกที่คิดถึงมากๆแบบนี้จะมีอีกไหม ผมก็ไม่รู้ จึงอยากเขียนขึ้นมาเท่านั้นเองครับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น.... ใครที่เม้น ถ้าเปนไปได้...ขอความกรุณาเขียนด้วยว่า... ผมเปนยังไง- --เหมือนที่ผมเขียนให้พวกคุณนี่แหละ แต่ถ้าคุณไม่รู้จักผมก็อย่าได้เขียนมาเชียวล่ะ ผมคงงงแย่เลย ขอบคุณครับ



ปล.รักมากว่ะ 945 !
ปล2.คิดถึงตลอดไป~~
ปล3.กุหิว

4 ความคิดเห็น:

  1. ได้มาเปิดกั๊ปคนแรกเลย 555

    เขียนของเราเกี่ยวกะดอทเกิอบหมดเลยนะนาย 5555
    ที่ 814 นี่มีแค่คนเรียกเราว่า ศรา อ่ะ
    สงสัยจำชื่อเล่นไม่ได้ก็เลยดูป้ายหลังห้องเอามั้ง 55

    แกไปยังไม่ถึงปีนะ แค่ 11 เดือนเอง(ฮ่าๆ) กลับมาแล้วพูดอังกฤษด้วยนะเฟ้ย อยากรู้ว่าจะเก่งแค่ไหน(เชียว) 555

    เชื่อเราเถอะ ตอนแกไปถึงจะยุ่งก็แค่จัดของตอนแรกอ่ะ แต่ไปถึวตอนแรกแกจะอยาก นอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน อย่างเดียว

    แล้วแกจะพบว่ามีเวลาว่างมากกว่าที่คิดเยอะ คงจะได้มาใช้เนตถ้าคุยกะโฮสต์ได้นะ 55

    มีอะไรก็เมล์มาได้ จะดอทก็โทรมาละกันนะ 555 (แกกล้าโทรเราก็กล้าเล่นอ่ะ 555) แต่โทรมาให้ถูกเวลานะ ไม่ใช่แบบของแก 5 โมงเย็นโทรมาชวน (เราตี 5)

    ไปที่โน่นพระอาทิตย์ตกประมาณ 3 ทุ่มก็มี (ชอบ) ยังออกไปเดินเล่นข้างนอกได้

    แล้วเดี๋ยวคงมีคนต้องมาถามแกว่า แกขี่ช้างไปโรงเรียนป่าว

    ถ้ามีก็มองหน้ามัน ทำท่าแบบจาพนมแล้วตะโกนว่า
    "ช้างกูอยู่ไหน" (Where the hell is my elephant?)

    5555

    กลับมาแกคงอ้วนขึ้นแหละนะ

    และที่สำคัญ
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    *
    อย่าลืมมักกะโรนี & ชีส
    555555555555555555+

    ตอบลบ
  2. อะ หล่อคับหล่อ 555(ให้มันไป จะไปแล้วนิ 55)

    กั๊บ : เพื่อนที่หนังข้างหลังเรากะนี้ดตอนแรกเลย แล้วแกก็ทักเราก่อนด้วย (คงเป็นเพราะเราหล่ออะกั๊บ) เออ เราก็รุสึกว่าความคิดเราคล้ายกัน(มั้ย) อย่างตอนไปเกะยังงี้ 5555 หลายเรื่องอะ เหอะๆ กลับมาแกคงสบายกว่าเดิม (รึเปล่า) เพราะไม่ต้องห่วงอังกิดไปวิชานึง โชคดีนะ(เหมือนจะอวยพรทุกเอ็นทรี่เลย) แล้วเจอกันครับ

    จำไว้เว่ย




    "ไม่มีอะรัยย ที่เราทำด้าย"



    555+

    ตอบลบ
  3. แก....เปนเพื่อนคนนึงที่เรารุสึกว่าสนิท

    แก....เปนคน(เกือบ)ดี สุภาพบุรุษ(ตรงไหน??)

    แก....อารมณ์ดี ตลกมากก แต่แอบหื่นอ่านะ

    แก....ทำให้เราหายเครียดได้ในบางครั้ง แต่ก้ทำให้เครียดก่าเดิมในบางครั้งเช่นกัน

    แก....เปนหนึ่งในไม่กี่คนที่ทำให้เรารุสึกเส้าได้ หลังจากที่รุว่าแกจาไปอเมริกา

    แก....ทำให้เราน้ำตาจาไหลได้ หลังจากอ่านบล็อกที่เขียนถึงเก้าสี่ห้าจบ

    เรา....คิดถึงแก

    เดินทางโดยสวัสดิภาพนะเพื่อน

    ดูแลตัวเองดีๆล่ะ

    เปนห่วงมากก


    เจอกันปีน่า

    ^^

    ตอบลบ
  4. ทำไมเราได้ เป็น เม้นที่ 4 อีก เเล้วว่ะ เพราะอัน ก่อนๆ

    ไอ้เคมีน เม้น ซ่อนๆ กัลล์ ง่า เเก

    ก่อนอื่นขอนอกเรื่องก่องๆ อิปริ้น ง่า ตอนเเรก เราก็ไม่รุ

    ว่ามันเป็นไง เหมิอนกัล์ ไปไป มามา อย่างที่เเกบอก

    เบ๊ !! ชัดๆ ฮ่า ชิเป๋ ง เเต่ก็เป็นคนดี ง่านะ

    ก็เราได้ นั่ง ข้างเเกด้วย ง่า ท้ายๆ ปี ก็ดี เว้ยๆ

    ตอนเเรก ก็เเกนั่งกะอีฟชาย ชิมิ เเล้ว มันก็รำคาญเเก

    ใช่ป่ะ เพราะเเก ตัวเหม็น ง่าเเล้วก็พูดมากๆๆๆๆๆ

    เวลาเรียนก็ งก วิชา เเบบนี้เเหละ มัน(อินางอีฟเลยไห้

    เรามานั่งกะเเกเเทน งิงิ ล้อเล่นหรอก ฮะๆๆ

    เค้านั่ง ข้างเเกง่านะ ก็ ดีๆ เเก เเบบพากัลล์ ลงเหวว่ะ

    เค้ามาสาย โคตรบ่อย ทุกวัน เเกก็หลับ ทุก คาบจบข่าว

    ฮะๆ เเก เป็นคน ดีๆ คุย เก่งๆ มีคนร้ากเยอะ ช ช ช ช

    เเอ๊ม งิงิ อ่านเเล้ว มันส์ จริง ๆ เเกเป็นคน คิดมากป่ะ?

    น่าจะนะ คิดว่า ง่า อืม ๆ เเล้วก็ ขี้เหงา เอาเเต่ ใจ

    (เค้าก็เอาเข้าไป มัวเเระ ๆ ) งิงิ

    ว่าเเต่ที่เเกบอกว่า จะมีคนมาอ่านเปา เค้าวา นะ

    เเกง่าเเหละ จะได้อ่านเม้น ของพวกเค้าง่าเป่า งิงิ

    ไงๆ ไปโน้น อย่า เหงามากล่ะ เว้ย

    มีเพื่อนที่นี้รออยู่เยอะเเยะ มีรัยก็ มาปรึกษาพวกเค้ามั่ง

    กดีนะ เเต่ !! ขอ ภาษาไท ยนะ เค้า โง่ เเก ก็รุ

    นั่ง กัลล์ มา น่าจะรุ ง่านะ งิงิ เรื่อง อ้าย อาร์ท

    มัน คงไม่อยากเลือก ง่า เพราะไงๆ มันก็ ขาด ทุน งิงิ

    1 ใน 3 เลือก ซาา า า ฮะๆ ในที่สุดก็มี ตัวช่วยมา

    ง่านะ งิงิ เเล้วเจอกัลล์







    ปล . ตอนนี้ ขอตอบรับ ปล.3 ศาล(เเม่ข้า )

    สั่งไห้ไปกิงข้าวเเระ อร่อยๆ งิงิ ~

    ตอบลบ

What the !?